Đăng NhậpĐăng ký
Log inLog in  
  • RegisterRegister  
  • FAQFAQ  
  • HomeHome  
  • CalendarCalendar  
  • GalleryGallery  
  • MemberlistMemberlist  
  • SearchSearch  

  • 2 posters
    Tham gia : 2013-05-26
    Bài gửi : 420
    Uy tín : 747
    Coins : 2356
    Biệt Danh : Vua Chém Gió
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Loading

    Dân gà mong các thánh trợ giúp Lêu lêu

    Tình hình là em muốn build thử 1 map kiểu dạng hero defense thì em muốn hỏi là làm sao để creep ra
    đều đều và các chỉnh dame hay tạo bãi farm kiểu như quái chết xong thì hồi sinh tại đó luôn còn về phần terrian thì em build xong hết r mong các thánh giúp

    Tham gia : 2012-01-26
    Bài gửi : 1209
    Uy tín : 763
    Coins : 4103
    Biệt Danh : K3_Posh
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    K3_Posh

    Re: Dân gà mong các thánh trợ giúp Lêu lêu

    tạo 2 region, 1 region là nơi lính xuất hiện và MoveAttack đến region thứ 2 thôi happy
    Còn cái kia thì đây
    Code:
    Trigger
    Events
    Every 60 seconds of game time/Every 60 seconds
    Conditions
    Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    ((AreaXUnit1) Is Dead) Equal to True
    ((AreaXUnit2) Is Dead) Equal to True
    ((AreaXUnit3) Is Dead) Equal to True
    Then - Actions
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Integer A) Less than or equal to 4
    Then - Actions
    Unit - Create # GroupA for Neutral Hostileat (Area X) facing Default building facing degrees
    Else - Actions
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Integer A) Less than or equal to 8
    (Integer A) More than or equal to 5
    Then - Actions
    Unit - Create # GroupB for Neutral Hostile at (AreaX) facing Default building facing degrees
    Else - Actions
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    (Integer A) More than or Equal to 9
    Then - Actions
    Unit - Create 1 GroupC for Neutral Hostile at (AreaX) facing Default building facing degrees
    Else - Actions
    Else - Actions
    Không có world editor nên không demo được

    Tham gia : 2013-05-26
    Bài gửi : 420
    Uy tín : 747
    Coins : 2356
    Biệt Danh : Vua Chém Gió
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Loading

    Re: Dân gà mong các thánh trợ giúp Lêu lêu

    tks bac nhe

    Re: Dân gà mong các thánh trợ giúp Lêu lêu

    Permissions in this forum:
    You cannot reply to topics in this forum