Giải Dùm đoạn code tạo map này với
cái đoạn code này là của một hero ẩn mình không biết cách pick, ai hiểu cách yêu cầu chỉ mình với
function NR takes nothing returns nothing
call DisplayTextToForce(bj_FORCE_ALL_PLAYERS,"|c00FFFF00Chóc em ch¬i game vui vÎ nha |r")
call ReplaceUnitBJ(GetTriggerUnit(),'H00I',3)
call SetHeroLevelBJ(bj_lastReplacedUnit,1,false)
call UnitAddAbility(udg_unit04,'A05W')
call UnitAddAbility(udg_unit04,'A05Y')
call ShowUnitShow(udg_unit03)
call ShowUnitShow(udg_unit13)
call SetPlayerHandicapXPBJ(GetOwningPlayer(bj_lastReplacedUnit),5000.)
call UnitAddItemByIdSwapped('I02X',bj_lastReplacedUnit)
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),1))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),2))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),3))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),4))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),5))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),6))
call DestroyTrigger(GetTriggeringTrigger())
endfunction
function NR takes nothing returns nothing
call DisplayTextToForce(bj_FORCE_ALL_PLAYERS,"|c00FFFF00Chóc em ch¬i game vui vÎ nha |r")
call ReplaceUnitBJ(GetTriggerUnit(),'H00I',3)
call SetHeroLevelBJ(bj_lastReplacedUnit,1,false)
call UnitAddAbility(udg_unit04,'A05W')
call UnitAddAbility(udg_unit04,'A05Y')
call ShowUnitShow(udg_unit03)
call ShowUnitShow(udg_unit13)
call SetPlayerHandicapXPBJ(GetOwningPlayer(bj_lastReplacedUnit),5000.)
call UnitAddItemByIdSwapped('I02X',bj_lastReplacedUnit)
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),1))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),2))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),3))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),4))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),5))
call UnitAddItem(bj_lastCreatedUnit,UnitItemInSlotBJ(GetTriggerUnit(),6))
call DestroyTrigger(GetTriggeringTrigger())
endfunction