lehotrunghieu wrote:1 điều khá dễ nhận ra là các hero mang tên các "MÁU MẶT NHÂN" trong BQT đều rất ... đáng sợ !
chưa kể các hero càng về sau thì càng thể hiện sự báo đạo, bằng chứng là sự xuất hiện liên tục thậm chí đến nhàm chán !
liệu đây có phải là 1 ẩn ý của các " làm map nhân "
?
Sai rồi.
Các hero đó nhìn thì rất chi là bình thường, thậm chí có nhiều người bảo cùi khi nó mới ra or fix lại. Nhưng theo time, dần dần có nhiều người tập đánh và làm quen thì nó mới thể hiện hết cái sự imba phải nói là vler ra.
Việc thiếu cân bằng cũng dễ hiểu thôi. Làm hero theo ý thích, ko có sự nhất quán khi neft và buff mỗi khi up ver mới. Ko định hướng và kế hoạch 1 cách rõ ràng là cái map này cần gì và nên sửa gì. Chỉ biết làm theo ý thích. Mất cân bằng là điều dễ hiểu.
Dday, Dota, HoN, LoD là tinh hoa của Warcraft (có thể có cái ko liên quan, nhưng cũng từ 1 cái gốc). Người đánh muốn chiến thắng thì cái quan trọng nhất là chiến thuật, kĩ năng và trình độ. Còn DF thì sao ? DF bây giờ chẳng cần kĩ năng nhiều, hero bạn vượt trội thì gần như bạn nắm chắc 70% chiến thắng. Tất nhiên là cũng cần trình độ, nhưng nếu so sánh giữa 2 kẻ ngang nhau thì cái qđ lại là hero.
DF bây giờ ko cần nhiều kĩ năng là vì vậy.
Ôi, cân bằng là gì ?