[Ý tưởng Hero] Electron; Calthazine; Arazel [đã neft bớt]
Pic kia trôi rồi, làm lại pic mới, các bác vào xin đừng có spam
Electron - Tinh linh điện
HP: 600
MP: 300
Tấn công: 35 - 45
Phòng thủ: 4
CL: 23
TP: 21
MT: 19
Skill 1: Tích điện (Kỹ năng bị động)
Mỗi khi di chuyển 100 phạn vi sẽ tăng 10/15/20/25 điện tích, tấn công tăng 40/45/50/55 điện tích đồng thơi gia tăng một lượng nội lực tối đa bằng 20%/30%/40%/50% điện tích, bị tấn công giảm 40 điện tích. Tối đa chứa được 500/1000/1500/2000 điện tích, nếu vượt quá sẽ không nạp thêm nếu không có kỹ năng từ trường. Bấm -dt để biết số lượng điện tích, bản thân sẽ to dần ra khi học kỹ năng này
Skill 2: Phóng điện
Dồn toàn bộ điện tích vào một quả cầu, sau 2/1.75/1.5/1.25s phóng quả cầu tới phía trước [điện tích] phạm vi, người dính quả cầu sẽ bị giảm 50% tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công, giảm 35% giáp và 40% sức tấn công trong 25s nhưng trạng thái sẽ bị giải trừ trong 2 trường hợp:
1/Khi có sự hiện diện của 5 mục tiêu xung quanh 500 phạm vị. Khi đó quả cầu điện sẽ tách thành 5 quả cầu nhỏ hơn và di chuyển sang 5 mục tiêu làm chậm 20%, giảm 10% giáp và 20% sức tấn công trong 5s, khi có sự hiện diện của 1 mục tiêu trong 150/200/250/300 phạm vi sẽ phóng 1/1/2/2 tia chớp trong 1s gây 50/50/75/75 sát thương. Mỗi một lần phóng sẽ giảm cho người dính quả cầu nhỏ 3/2.5/2/1.5 giây của trạng thái
2/Khi có ít hơn 5 mục tiêu, mục tiêu nào tấn công người đang chịu ảnh hưởng của quả cầu sẽ tự động dính quả thay cho người đó
Nội lực tiêu hao: 80/100/120/140
Skill 3: Từ trường (Kỹ năng bị động)
Khi điện tích vượt quá mức độ quy định sẽ kích hoạt kỹ năng, vùng xung quanh [điện tích x 1/1.25/1.5/2] phạm vi (tối đa là 400) sẽ bị suy giảm 2%/7%/12%/17% tốc độ tấn công và bất kỳ đối tượng nào di chuyển sẽ có
[10+ 1% điện tích dư] bị phóng tia lửa điện vào mặt gây 100/200/300/400 sát thương và bị bất tỉnh 1/2/3/4 giây. Suy giảm 50 + 10% [nội lực tối đa] + 20% [sinh lực tối đa] điện tích/s
Ulti: Lưới điện trường
Chỉ có thể kích hoạt khi điện tích đạt đủ 80% điện tích tối đa, phóng toàn bộ điện tích gây tích điện âm hoặc dương ngẫu nhiên lên mọi vật thể trong 1000/2000/2500 phạm vi trong 15s, trong 300/450/600 phạmvi bất kỳ mục tiêu nào tích điện cùng dấu với nhau sẽ đẩy nhau ra khỏi phạm vi ảnh hưởng còn trái dấu với nhau sẽ hút chặt lại. Kỹ năng tồn tại trong 8s
Skill phụ: tích điện, có 2 dạng là tích điện dương và âm
Mọi người cho biết ý kiến
Calthazine - pháp sư linh hồn
Tiểu sử:
Từng là một nhà khoa học lừng danh ở thế giới ông sống, trong một lần thí nghiệm ông phát hiện ra và nghiên cứu một loại năng lượng lạ mà không biết đó là năng lượng bóng tối. Càng thí nghiệm ông càng bị nặng lượng bóng tối xâm nhập vào và trở thành một con người đáng sợ lúc nào cũng muốn sử hữu nguồn năng lượng này để gieo rắc kinh hoàng. Bằng nhiều thí nghiệm khác nhau ông đã tập hợp được một lượng năng lượng cực lớn đủ sức phá hủy cả thế giới. Nhưng lúc đó phần lương tri của ông thức tỉnh và
quyết định dùng một phần năng lượng bóng tối để mở một hố đen giam giữ toàn bộ năng lượng này và chính bản thân mình nhằm cứu thế giới trước thảm họa diệt vong. 2000 năm sau, cuộc chiến DaF khiến cho không gianvà thời gian lẫn lộn và giải thoát cho một sinh vật gớm ghiếc chỉ còn bộ xương nhưng lại cực kỳ thông minh và có thể dùng năng lực hắc ám để sai khiến và tác động lên những linh hồn bị hắn nhìn thấy, người ta gọi hắn là Calthazine - pháp sư linh hồn
HP: 400
MP: 700
Tấn công: 21-41
Phòng thủ: 3
CL: 15
TP: 18
MT: 28
Skill 1: Thâu tóm linh hồn
Calthazine thâu tóm linh hồn của 1 creep bất kỳ, cho phép đồng hóa tối đa 1/2/3/4/5 creep. Cả creep và Calthazine sẽ sở hữu chung một lượng HP bằng tổng HP của Calthazine và các creep bị đoạt lấy linh hồn (khi một người bị tấn công tất cả sẽ mất một lượng HP y chang nhau và nếu ai đó được buff tăng HP tất cả được tăng). Các creep bị đoạt lấy linh hồn sẽ đi quanh Calthazine và tấn công các mục tiêu được chỉ định
Nội lực tiêu hao: 200/300/400/500 + 0/10/20/40 x [số creep đã bị đoạt linh hồn]
CD: 60/45/30/15s
Kỹ năng phụ: Từ bỏ
Trả linh hồn lại cho một creep, lấy lại 50% nội lực đã dùng để đoạt linh hồn của creep đó, creep sau khi được trả lại linh hồn sẽ quay về trạng thái ban đầu
Skill 2: Nổ hồn (kỹ năng bị động)
Calthazine sử dụng sức mạnh hắc ám làm nổ hồn của vật thể bị y tấn công tạo ra một cơn đau không thuốc nào chữa được, tiêu hủy ngay lập tức 50% sinh lực hiện tại và làm mục tiêu không thể gia tăng sinh lực lẫn nội lực trong 3/4/5/6s, Calthazine không thể cast trực tiếp skill này lên Hero đối phương mà phải cast gián tiếp thông qua Ulti "Cột linh hồn", skill không có tác dụng với mục
tiêu có HP thấp hơn 100/75/50/25 và lặp lại sau 10/8/6/4s.
Nâng cấp thánh khí: cast 2 lần lên 1 mục tiêu
Skill 3: Lân tinh ma thuật
Calthazine tự đánh gãy xương mình, mất 300/250/200/150 sinh lực và bị giảm 0.5% sinh lực tối đa nhưng giải phóng lân tinh ra xung quanh 600 phạm vi, lân tinh gặp bất kỳ vật gì (kể cả cây, mắt, chim) sẽ bám vào và rọi sáng khu vực đó trong 45/60/75/100/120s. Ngoài ra những sinh vật chết chưa tan rã hoàn toàn hoặc Hero chết chưa quá 3s nếu dính lân tinh sẽ trở thành lính xương phục vụ cho Calthazine, lính xương không thể bị giết bằng sát thương vật lý
Lính xương: 5 HP, sát thương: 5-10, phòng thủ: 0/1/2/3/4
Quái vật xương (sinh ra trên xác Hero chết): 50 HP, sát thương: 100-200, phòng thủ: 4/6/8/10
CD: 30s
Ulti: trụ Ma thuật
Sức mạnh công nghệ kết hợp năng lượng hắc ám, tạo ra các trụ ngẫu nhiên hoặc khi đủ yêu cầu, trụ sau khi hết tác dụng sẽ để lại một dấu ấn trên toàn bản đồ (tối đa chỉ có 2 dấu ấn cùng loại)
Trụ hồi phục
Khi cắm xuống, trong phạm vi 500/600/700 nếu đồng minh hoặc Calthazine cứ lãnh 10 sát thương thì sẽ hồi phục 5 sinh lực, trụ tồn tại trong 10s
Nội lực tiêu hao: 300
CD: 20s (chưa quay xong không thể triệu hồi trụ)
Trụ tăng cường
Sau khi cắm xuống 3s, trụ sẽ tạo ra 3/4/5 Thực thể tồn tại trong 30s, Thực thể sẽ nhập vào một mục tiêu là đồng minh bất kỳ, gia tăng 200/300/400% sức tấn công, 40%/60%/80% tốc độ tấn công và 25% hóa giải một hiệu ứng bất lợi vào bản thân nhưng làm suy giảm 30/40/50% sinh lưc hiện tại, 40% nội lực hiện tại. Khi mục tiêu đó chết thực thể sẽ tách ra và nhập vào một đối tượng khác, thực thể tồn tại trong 20/20/20/25s
(Trụ ở dạng ẩn như cọc của Thầy Mo)
Nội lực tiêu hao: 300 + [Tổng chỉ số mẫn tiệp x2]
CD: 80s (có thể cắm trụ ngay cả khi chưa hồi xong nhưng thời gian sẽ bị cộng dồn, đến khi cd là 180s sẽ không thể triệu hồi trụ được nữa)
Trụ sao chép
Sau khi cắm xong sẽ từ động sao chép lại 8/9/10 kỹ năng ngẫu nhiên mà các Hero thi triển trong 1000 phạm vi (cả kỹ năng hỗ trợ), sau đó sẽ tự động thi triển các kỹ năng đó lên đối tượng bị cast đúng loại kỹ năng mà trụ đã sao chép) rồi biến mất
Nội lực tiêu hao: 750
CD: 120 + [số lvl của Hero có lvl cao nhất trong 1000 phạm vi]
Trụ bảo vệ
Cắm trụ này lên một mục tiêu là đồng minh, trụ sẽ phản hồi lại toàn bộ kỹ năng bất lợi mà đối tượng đó phải chịu trong 8s
Yêu cầu: 2 trụ (hoặc dấu ấn của trụ) hồi phục + trụ (hoặc dấu ấn của trụ) tăng cường Xác suất ra trụ: 50% khi đủ yêu cầu
Nội lục tiêu hao: 1200
CD: [CD hiện có của trụ hồi phục x2] + [CD của trụ tăng cường]
Trụ linh hồn
Trụ sau khi được cắm sẽ tự thu thập linh hồn của các creep bị giết trên chiến trường (không lấy linh hồn do Kẻ xấu số giết), khi đủ 50/75/100 sẽ tự phát nổ tạo ra 100/225/400 đường linh hồn. Bất kỳ ai trừ Calthazine trúng 1 đường linh hồn sẽ lãnh 2/3/4 chưởng Nổ hồn liên tục. 1 Hero được tính là 3 linh hồn, QV được tính là 15 linh hồn
Yêu cầu: 2 trụ (hoặc dấu ấn của trụ) tăng cường, 2 trụ (hoặc dấu ấn của trụ) sao chép xác suất ra trụ: 50% khi đủ yêu cầu
Nội lực tiêu hao: 1400/1500/1600
CD: 120/130/140s (chỉ bắt đầu đếm ngược khi trụ đã nổ)
Trụ toàn năng
Sau khi cắm xuống, trụ sẽ tự đồng hồi sinh lại các hero đã chết và chuyển các hero 2 bên vào 1 map riêng, mỗi bên sẽ có 1 vật tế (Calthazine được chọn là vật tế) là hero Mt còn nếu không có hero MT thì sẽ chọn hero có chỉ số MT cao nhất.
Vật tế có 3000 HP nhưng sẽ lãnh toàn bộ sát thương gây ra trên các hero đồng minh, vật tế chỉ có thể tấn công vật tế bên kia với mỗi phát đánh tăng thêm 200 sinh lực. Nếu bên nào vật tế chết thì tất cả hero bên đó sẽ chết và không thể hồi sinh nhanh, lúc này trụ toàn năng sẽ phát nổ giải phóng Quái Vật Bóng Tối (phe trung lập), quái vật xuất hiện cho đến khi hero đầu tiên của phe kia hồi sinh, nếu tiêu diệt được quái vật bóng tối cả team sẽ dược thưởng 750 vàng và lên 1 lvl. Tuy nhiên trong thời gian quái vật bóng tối xuất hiện thì các trụ sẽ trở nên bất tử
Quái vật bóng tối (chưa có model)
HP: 10000/10000
MP: 5000/5000
Kỹ năng:
- Kháng ma thuật
- Cú đấm chết người: khi HP tuột xuống dưới 50% sẽ tiêu diệt 1 hero đứng xung quanh, hero đó sẽ hồi sinh lại ngay
Yêu cầu: trụ hoặc dấu ấn của 5 trụ trên
Thánh khí (bấm vào thánh khí để kích hoạt trụ)
Nội lực tiêu hao: 2000
CD: 1500s
Arazel - nhện chôm chỉa
Tiểu sử: một con nhện đã tu thành tinh có biệt tài chôm chỉa, ban đầu tham gia trận chiến DaF để kiếm chác chút đỉnh nhưng do quá mê chôm chỉa nên cuối cùng lạc mất đường về
HP: 650
MP: 340
CL: 26
TP: 25
MT: 19
Skill 1: Cục tơ rắc rối
Arazel vò tơ của mình lại thành một cục rồi ném vào Hero đối phương, vô hiệu hóa 1/1/2/2 item ngẫu nhiên trong hành trang của hero đó và làm chậm 10/15/20/25 tốc độ tấn công và 30/60/90/120 tốc độ di chuyển trong 5/7/9/11 giây
Nội lực tiêu hao: 50/80/100/160
CD: 25/30/35/30s
Skill 2: Viên đạn tơ
Phóng viên đạn tơ tới trước 500 phạm vi, nếu viên đạn đụng phải một cái cây sẽ nhả ra một tổ nhện có đường kính 300/400/500/600 phạm vi cho phép Arazel đi lên trên đó và tàng hình tuyệt đối trước mắt và chim (chỉ có thể bị phát hiện bằng ống nhòm) nhưng không thể tấn công và thi triển bất kỳ kỹ nặng hoặc item nào ngoại trừ ulti Bậc thầy trộm cắp, tổ nhện có HP là 500/600/700/800. Nếu đối phương đi vào khu vực có tơ sẽ làm mất 50 HP/s bị giảm 5/8/11/14 % tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công sau 5/4/3/2 đòn đánh thường hoặc cast skill. Tổ nhện có thể mất nhiều HP hơn nếu bị dính bất kỳ đòn tấn công phép thuật nào
Nội lực tiêu hao: 250
CD: 25s
Skill 3: Bầy nhện yêu quỉ
Arazel đẻ trứng trong một cái cây, sau 15s trứng sẽ nở thành 10/10/15/15 con nhện con tồn tại trong 60s có HP là 100, nếu đối phương đi tới gần hoặc chặt cái cây đó sẽ giải phóng bầy nhện và mỗi con sẽ đốt cho kẻ đó mất 7/8/9/10 sinh lực và 5/6/7/8 nội lực/ 1 con/1 phát đánh nhưng nếu bị tiêu diệt mỗi con sẽ mang về cho kẻ tiêu diệt nó 7 vàng (nếu đẻ trứng trên một cái cây có tổ nhện thì nhện con có thể di chuyển trong cái tổ đó và có 5% gắp được đối phương lên trên rồi thả xuống gây 50 sát thương
Nội lực tiêu hao: 100
CD: 30s
Ulti: Bậc thầy trộm cắp
Chỉ sử dụng khi Arazel đang ở trên tơ nhện, cho phép phóng xuống các sợi tơ siêu bền đoạt lấy 1/2/3 Item trong hành trang của một Hero bất kỳ (trong hành trang của Hero đó item sẽ chuyển về màu xám và không thể sử dụng được) đồng thời cho phép Arazel sử dụng các Item đó (các Item sẽ trở thành một kỹ năng của Arazel) trong 25s . Tuy nhiên một hero đồng minh ngẫu nhiên (ưu tiên hero đứng gần mục tiêu bị cast nhất) sẽ bị vô hiệu hóa 4 item
CD: [b]25s
Electron - Tinh linh điện
HP: 600
MP: 300
Tấn công: 35 - 45
Phòng thủ: 4
CL: 23
TP: 21
MT: 19
Skill 1: Tích điện (Kỹ năng bị động)
Mỗi khi di chuyển 100 phạn vi sẽ tăng 10/15/20/25 điện tích, tấn công tăng 40/45/50/55 điện tích đồng thơi gia tăng một lượng nội lực tối đa bằng 20%/30%/40%/50% điện tích, bị tấn công giảm 40 điện tích. Tối đa chứa được 500/1000/1500/2000 điện tích, nếu vượt quá sẽ không nạp thêm nếu không có kỹ năng từ trường. Bấm -dt để biết số lượng điện tích, bản thân sẽ to dần ra khi học kỹ năng này
Skill 2: Phóng điện
Dồn toàn bộ điện tích vào một quả cầu, sau 2/1.75/1.5/1.25s phóng quả cầu tới phía trước [điện tích] phạm vi, người dính quả cầu sẽ bị giảm 50% tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công, giảm 35% giáp và 40% sức tấn công trong 25s nhưng trạng thái sẽ bị giải trừ trong 2 trường hợp:
1/Khi có sự hiện diện của 5 mục tiêu xung quanh 500 phạm vị. Khi đó quả cầu điện sẽ tách thành 5 quả cầu nhỏ hơn và di chuyển sang 5 mục tiêu làm chậm 20%, giảm 10% giáp và 20% sức tấn công trong 5s, khi có sự hiện diện của 1 mục tiêu trong 150/200/250/300 phạm vi sẽ phóng 1/1/2/2 tia chớp trong 1s gây 50/50/75/75 sát thương. Mỗi một lần phóng sẽ giảm cho người dính quả cầu nhỏ 3/2.5/2/1.5 giây của trạng thái
2/Khi có ít hơn 5 mục tiêu, mục tiêu nào tấn công người đang chịu ảnh hưởng của quả cầu sẽ tự động dính quả thay cho người đó
Nội lực tiêu hao: 80/100/120/140
Skill 3: Từ trường (Kỹ năng bị động)
Khi điện tích vượt quá mức độ quy định sẽ kích hoạt kỹ năng, vùng xung quanh [điện tích x 1/1.25/1.5/2] phạm vi (tối đa là 400) sẽ bị suy giảm 2%/7%/12%/17% tốc độ tấn công và bất kỳ đối tượng nào di chuyển sẽ có
[10+ 1% điện tích dư] bị phóng tia lửa điện vào mặt gây 100/200/300/400 sát thương và bị bất tỉnh 1/2/3/4 giây. Suy giảm 50 + 10% [nội lực tối đa] + 20% [sinh lực tối đa] điện tích/s
Ulti: Lưới điện trường
Chỉ có thể kích hoạt khi điện tích đạt đủ 80% điện tích tối đa, phóng toàn bộ điện tích gây tích điện âm hoặc dương ngẫu nhiên lên mọi vật thể trong 1000/2000/2500 phạm vi trong 15s, trong 300/450/600 phạmvi bất kỳ mục tiêu nào tích điện cùng dấu với nhau sẽ đẩy nhau ra khỏi phạm vi ảnh hưởng còn trái dấu với nhau sẽ hút chặt lại. Kỹ năng tồn tại trong 8s
Skill phụ: tích điện, có 2 dạng là tích điện dương và âm
Mọi người cho biết ý kiến
Calthazine - pháp sư linh hồn
Tiểu sử:
Từng là một nhà khoa học lừng danh ở thế giới ông sống, trong một lần thí nghiệm ông phát hiện ra và nghiên cứu một loại năng lượng lạ mà không biết đó là năng lượng bóng tối. Càng thí nghiệm ông càng bị nặng lượng bóng tối xâm nhập vào và trở thành một con người đáng sợ lúc nào cũng muốn sử hữu nguồn năng lượng này để gieo rắc kinh hoàng. Bằng nhiều thí nghiệm khác nhau ông đã tập hợp được một lượng năng lượng cực lớn đủ sức phá hủy cả thế giới. Nhưng lúc đó phần lương tri của ông thức tỉnh và
quyết định dùng một phần năng lượng bóng tối để mở một hố đen giam giữ toàn bộ năng lượng này và chính bản thân mình nhằm cứu thế giới trước thảm họa diệt vong. 2000 năm sau, cuộc chiến DaF khiến cho không gianvà thời gian lẫn lộn và giải thoát cho một sinh vật gớm ghiếc chỉ còn bộ xương nhưng lại cực kỳ thông minh và có thể dùng năng lực hắc ám để sai khiến và tác động lên những linh hồn bị hắn nhìn thấy, người ta gọi hắn là Calthazine - pháp sư linh hồn
HP: 400
MP: 700
Tấn công: 21-41
Phòng thủ: 3
CL: 15
TP: 18
MT: 28
Skill 1: Thâu tóm linh hồn
Calthazine thâu tóm linh hồn của 1 creep bất kỳ, cho phép đồng hóa tối đa 1/2/3/4/5 creep. Cả creep và Calthazine sẽ sở hữu chung một lượng HP bằng tổng HP của Calthazine và các creep bị đoạt lấy linh hồn (khi một người bị tấn công tất cả sẽ mất một lượng HP y chang nhau và nếu ai đó được buff tăng HP tất cả được tăng). Các creep bị đoạt lấy linh hồn sẽ đi quanh Calthazine và tấn công các mục tiêu được chỉ định
Nội lực tiêu hao: 200/300/400/500 + 0/10/20/40 x [số creep đã bị đoạt linh hồn]
CD: 60/45/30/15s
Kỹ năng phụ: Từ bỏ
Trả linh hồn lại cho một creep, lấy lại 50% nội lực đã dùng để đoạt linh hồn của creep đó, creep sau khi được trả lại linh hồn sẽ quay về trạng thái ban đầu
Skill 2: Nổ hồn (kỹ năng bị động)
Calthazine sử dụng sức mạnh hắc ám làm nổ hồn của vật thể bị y tấn công tạo ra một cơn đau không thuốc nào chữa được, tiêu hủy ngay lập tức 50% sinh lực hiện tại và làm mục tiêu không thể gia tăng sinh lực lẫn nội lực trong 3/4/5/6s, Calthazine không thể cast trực tiếp skill này lên Hero đối phương mà phải cast gián tiếp thông qua Ulti "Cột linh hồn", skill không có tác dụng với mục
tiêu có HP thấp hơn 100/75/50/25 và lặp lại sau 10/8/6/4s.
Nâng cấp thánh khí: cast 2 lần lên 1 mục tiêu
Skill 3: Lân tinh ma thuật
Calthazine tự đánh gãy xương mình, mất 300/250/200/150 sinh lực và bị giảm 0.5% sinh lực tối đa nhưng giải phóng lân tinh ra xung quanh 600 phạm vi, lân tinh gặp bất kỳ vật gì (kể cả cây, mắt, chim) sẽ bám vào và rọi sáng khu vực đó trong 45/60/75/100/120s. Ngoài ra những sinh vật chết chưa tan rã hoàn toàn hoặc Hero chết chưa quá 3s nếu dính lân tinh sẽ trở thành lính xương phục vụ cho Calthazine, lính xương không thể bị giết bằng sát thương vật lý
Lính xương: 5 HP, sát thương: 5-10, phòng thủ: 0/1/2/3/4
Quái vật xương (sinh ra trên xác Hero chết): 50 HP, sát thương: 100-200, phòng thủ: 4/6/8/10
CD: 30s
Ulti: trụ Ma thuật
Sức mạnh công nghệ kết hợp năng lượng hắc ám, tạo ra các trụ ngẫu nhiên hoặc khi đủ yêu cầu, trụ sau khi hết tác dụng sẽ để lại một dấu ấn trên toàn bản đồ (tối đa chỉ có 2 dấu ấn cùng loại)
Trụ hồi phục
Khi cắm xuống, trong phạm vi 500/600/700 nếu đồng minh hoặc Calthazine cứ lãnh 10 sát thương thì sẽ hồi phục 5 sinh lực, trụ tồn tại trong 10s
Nội lực tiêu hao: 300
CD: 20s (chưa quay xong không thể triệu hồi trụ)
Trụ tăng cường
Sau khi cắm xuống 3s, trụ sẽ tạo ra 3/4/5 Thực thể tồn tại trong 30s, Thực thể sẽ nhập vào một mục tiêu là đồng minh bất kỳ, gia tăng 200/300/400% sức tấn công, 40%/60%/80% tốc độ tấn công và 25% hóa giải một hiệu ứng bất lợi vào bản thân nhưng làm suy giảm 30/40/50% sinh lưc hiện tại, 40% nội lực hiện tại. Khi mục tiêu đó chết thực thể sẽ tách ra và nhập vào một đối tượng khác, thực thể tồn tại trong 20/20/20/25s
(Trụ ở dạng ẩn như cọc của Thầy Mo)
Nội lực tiêu hao: 300 + [Tổng chỉ số mẫn tiệp x2]
CD: 80s (có thể cắm trụ ngay cả khi chưa hồi xong nhưng thời gian sẽ bị cộng dồn, đến khi cd là 180s sẽ không thể triệu hồi trụ được nữa)
Trụ sao chép
Sau khi cắm xong sẽ từ động sao chép lại 8/9/10 kỹ năng ngẫu nhiên mà các Hero thi triển trong 1000 phạm vi (cả kỹ năng hỗ trợ), sau đó sẽ tự động thi triển các kỹ năng đó lên đối tượng bị cast đúng loại kỹ năng mà trụ đã sao chép) rồi biến mất
Nội lực tiêu hao: 750
CD: 120 + [số lvl của Hero có lvl cao nhất trong 1000 phạm vi]
Trụ bảo vệ
Cắm trụ này lên một mục tiêu là đồng minh, trụ sẽ phản hồi lại toàn bộ kỹ năng bất lợi mà đối tượng đó phải chịu trong 8s
Yêu cầu: 2 trụ (hoặc dấu ấn của trụ) hồi phục + trụ (hoặc dấu ấn của trụ) tăng cường Xác suất ra trụ: 50% khi đủ yêu cầu
Nội lục tiêu hao: 1200
CD: [CD hiện có của trụ hồi phục x2] + [CD của trụ tăng cường]
Trụ linh hồn
Trụ sau khi được cắm sẽ tự thu thập linh hồn của các creep bị giết trên chiến trường (không lấy linh hồn do Kẻ xấu số giết), khi đủ 50/75/100 sẽ tự phát nổ tạo ra 100/225/400 đường linh hồn. Bất kỳ ai trừ Calthazine trúng 1 đường linh hồn sẽ lãnh 2/3/4 chưởng Nổ hồn liên tục. 1 Hero được tính là 3 linh hồn, QV được tính là 15 linh hồn
Yêu cầu: 2 trụ (hoặc dấu ấn của trụ) tăng cường, 2 trụ (hoặc dấu ấn của trụ) sao chép xác suất ra trụ: 50% khi đủ yêu cầu
Nội lực tiêu hao: 1400/1500/1600
CD: 120/130/140s (chỉ bắt đầu đếm ngược khi trụ đã nổ)
Trụ toàn năng
Sau khi cắm xuống, trụ sẽ tự đồng hồi sinh lại các hero đã chết và chuyển các hero 2 bên vào 1 map riêng, mỗi bên sẽ có 1 vật tế (Calthazine được chọn là vật tế) là hero Mt còn nếu không có hero MT thì sẽ chọn hero có chỉ số MT cao nhất.
Vật tế có 3000 HP nhưng sẽ lãnh toàn bộ sát thương gây ra trên các hero đồng minh, vật tế chỉ có thể tấn công vật tế bên kia với mỗi phát đánh tăng thêm 200 sinh lực. Nếu bên nào vật tế chết thì tất cả hero bên đó sẽ chết và không thể hồi sinh nhanh, lúc này trụ toàn năng sẽ phát nổ giải phóng Quái Vật Bóng Tối (phe trung lập), quái vật xuất hiện cho đến khi hero đầu tiên của phe kia hồi sinh, nếu tiêu diệt được quái vật bóng tối cả team sẽ dược thưởng 750 vàng và lên 1 lvl. Tuy nhiên trong thời gian quái vật bóng tối xuất hiện thì các trụ sẽ trở nên bất tử
Quái vật bóng tối (chưa có model)
HP: 10000/10000
MP: 5000/5000
Kỹ năng:
- Kháng ma thuật
- Cú đấm chết người: khi HP tuột xuống dưới 50% sẽ tiêu diệt 1 hero đứng xung quanh, hero đó sẽ hồi sinh lại ngay
Yêu cầu: trụ hoặc dấu ấn của 5 trụ trên
Thánh khí (bấm vào thánh khí để kích hoạt trụ)
Nội lực tiêu hao: 2000
CD: 1500s
Arazel - nhện chôm chỉa
Tiểu sử: một con nhện đã tu thành tinh có biệt tài chôm chỉa, ban đầu tham gia trận chiến DaF để kiếm chác chút đỉnh nhưng do quá mê chôm chỉa nên cuối cùng lạc mất đường về
HP: 650
MP: 340
CL: 26
TP: 25
MT: 19
Skill 1: Cục tơ rắc rối
Arazel vò tơ của mình lại thành một cục rồi ném vào Hero đối phương, vô hiệu hóa 1/1/2/2 item ngẫu nhiên trong hành trang của hero đó và làm chậm 10/15/20/25 tốc độ tấn công và 30/60/90/120 tốc độ di chuyển trong 5/7/9/11 giây
Nội lực tiêu hao: 50/80/100/160
CD: 25/30/35/30s
Skill 2: Viên đạn tơ
Phóng viên đạn tơ tới trước 500 phạm vi, nếu viên đạn đụng phải một cái cây sẽ nhả ra một tổ nhện có đường kính 300/400/500/600 phạm vi cho phép Arazel đi lên trên đó và tàng hình tuyệt đối trước mắt và chim (chỉ có thể bị phát hiện bằng ống nhòm) nhưng không thể tấn công và thi triển bất kỳ kỹ nặng hoặc item nào ngoại trừ ulti Bậc thầy trộm cắp, tổ nhện có HP là 500/600/700/800. Nếu đối phương đi vào khu vực có tơ sẽ làm mất 50 HP/s bị giảm 5/8/11/14 % tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công sau 5/4/3/2 đòn đánh thường hoặc cast skill. Tổ nhện có thể mất nhiều HP hơn nếu bị dính bất kỳ đòn tấn công phép thuật nào
Nội lực tiêu hao: 250
CD: 25s
Skill 3: Bầy nhện yêu quỉ
Arazel đẻ trứng trong một cái cây, sau 15s trứng sẽ nở thành 10/10/15/15 con nhện con tồn tại trong 60s có HP là 100, nếu đối phương đi tới gần hoặc chặt cái cây đó sẽ giải phóng bầy nhện và mỗi con sẽ đốt cho kẻ đó mất 7/8/9/10 sinh lực và 5/6/7/8 nội lực/ 1 con/1 phát đánh nhưng nếu bị tiêu diệt mỗi con sẽ mang về cho kẻ tiêu diệt nó 7 vàng (nếu đẻ trứng trên một cái cây có tổ nhện thì nhện con có thể di chuyển trong cái tổ đó và có 5% gắp được đối phương lên trên rồi thả xuống gây 50 sát thương
Nội lực tiêu hao: 100
CD: 30s
Ulti: Bậc thầy trộm cắp
Chỉ sử dụng khi Arazel đang ở trên tơ nhện, cho phép phóng xuống các sợi tơ siêu bền đoạt lấy 1/2/3 Item trong hành trang của một Hero bất kỳ (trong hành trang của Hero đó item sẽ chuyển về màu xám và không thể sử dụng được) đồng thời cho phép Arazel sử dụng các Item đó (các Item sẽ trở thành một kỹ năng của Arazel) trong 25s . Tuy nhiên một hero đồng minh ngẫu nhiên (ưu tiên hero đứng gần mục tiêu bị cast nhất) sẽ bị vô hiệu hóa 4 item
CD: [b]25s
Last edited by mygod23 on 11.01.13 10:42; edited 9 times in total (Reason for editing : http://www.phutu.org)