Thông Tin Hero Dota
Sau đây tớ xin post 1 team Dota mà theo tớ là đẹp
- 1.Axe - Mogul Khan (Tank):
Strength: 25.00 + 2.50
Agility: 20.00 + 2.20
Intelligence: 18.00 + 1.60
Skill:
Berserker's Call
Mogul Khan bắt tất cả các kẻ thù xung quanh phải tập trung tấn công hắn bằng mọi giá.
Battle Hunger
Gây một mầm bệnh đói khủng khiếp lên mục tiêu đã được chỉ định. Mục tiêu đó sẽ bị nhận sát thương theo giây đồng thời bị làm chậm cho đến khi chết.
Counter Helix
Mogul Khan sử dụng kĩ năng múa rìu của mình, gây sát thương lên tất cả những kẻ địch xung quanh.
Culling Blade
Mogul Khan sử dụng lưỡi rìu để thanh trừng những kẻ yếu đuối. Kĩ năng gây ra một lượng sát thương không lớn, nhưng sẽ giết chêt bất kì mục tiêu nào có lượng máu thấp hơn so với giới hạn.
Sơ lược hero:
Kĩ năng quấy phá quân địch của Mogul Khan đã trở thành huyền thoại và khả năng chống đỡ của hắn cũng vô cùng tốt. Battle Hunger đưa cho quân địch hai lựa chọn: lùi bước, chịu sát thương dần dần hoặc liều lĩnh lao vào để bị Berserker Call. Sự kết hợp đầy hiệu quả giữa Counter helix và Berserker's Call có thể thu hút, gây nên một lượng sát thương khổng lổ vào nhiều mục tiêu trong một phạm vi lớn, giúp đồng đội tranh thủ vài giây quý giá để tấn công cũng như hạ gục kẻ thù. Nếu có kẻ nào may mắn thoát khỏi Berserker's Call, thì Mogul Khan có thể dễ dàng kết liễu hắn với kĩ năng huyền thoại Culling Blade. Axe thật sự là một kẻ địch đáng sợ, và bất cứ đối thủ nào cũng không thể thoát khỏi lưỡi rìu của hắn.
Tiểu sử:
Trong trận chiến giữa tộc Human và Orc diễn ra từ xa xưa, nhiều chiến binh người Orc đã bị vẩn đục bởi ảnh hưởng từ sức mạnh ma quỷ và trở thành công cụ cho những thế lực đen tối nhất. Một trong những kẻ đó là lãnh đạo một nhóm nhỏ thuộc bộ tộc Bloodied Axe - Mogul Kahn. Mặc dù đã bị hạ sát bởi một hiệp sĩ của loài người, nhưng bằng một cách huyền bí nào đó, Moguk Khan vẫn tồn tại và phục vụ cho Scourge trong khoảng thời gian Mannoroth bắt đầu điều lũ Orc trong cuộc chiến chống lại Archimonde. Axe đã được tái sinh bởi loài quỷ dữ, sử dụng xảo thuật và những cú chặt chết người để tàn sát và săn đuổi những chiến binh Sentinel, cắt họ ra thành từng mảnh, reo rắc sự thèm khát chiến tranh lên người kẻ thù của hắn.
- 2.Darkterror - Faceless Void (Carry):
Strength: 23.00 + 1.60
Agility: 21.00 + 2.65
Intelligence: 15.00 + 1.50
Skill:
Time Walk
Nhanh chóng di chuyển đến vị trí xác định, làm chậm tốc độ di chuyển/tốc độ tấn công của kẻ thù trong vòng 3 giây.
Backtrack
Mỗi khi bị nhận sát thương, Faceless Void sẽ cố gắng dịch chuyển lại thời gian để né đòn tấn công đó. Có thể né được cả những đòn tấn công vật lí hay ma pháp.
Time Lock
Cho Faceless Void khả năng khóa đối thủ lại bằng những phát choáng và gây thêm sát thương.
Chronosphere
Faceless Void tạo nên một quả cầu thời gian, ngưng đọng tất cả đơn vị quân có trong đó ngoại trừ hắn.
Sơ lược hero:
Darkterror là bậc thầy của việc điều khiển không gian và thời gian. Hắn có thể dịch chuyển trong một khoảng cách ngắn với Time Walk, làm chậm những kẻ bị hắn đụng vào. Hắn cùng còn có thể sử dụng kĩ năng của bản thân, né tránh những đòn tấn công, sau đó khóa đối phương lại bằng những cú choáng chắc nịch. Faceless Void có thể dùng Chronosphere ngưng đọng thời gian một phạm vi ngắn ngoại trừ hắn, để hắn có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Kể cả khi hắn bị lâm vào thế yếu, đừng bao giờ coi thường Darkterror bởi vì, với sát thương quá lớn đó, không kẻ nào có thể đối chọi lại với hắn, một khi thời gian đã ngừng trôi.
Tiểu sử:
Người ta nói rằng hắn từng là con người với một quá khứ u ám. Chỉ biết hắn đã bị rơi vào một khoảng không giữa hai thế giới, nơi mà từ đó, hắn có thể điều khiển thời gian. Void có thể làm kẻ thù "đông cứng" trong thời gian, né các đòn tấn công bằng cách quay ngược vào thời điểm trước khi diễn ra cú đánh. Không những vậy, hắn còn có thể ngưng đọng không gian, dừng lại hoạt động của mọi vật chất, dĩ nhiên là trừ hắn. Người ta đồn rằng Void có thể tấn công bất kì ai trong cả một binh đoàn mà không ai nhìn thấy..
- 3.IO - Guardian Wisp (Support):
Strength: 17.00 + 1.90
Agility: 14.00 + 1.60
Intelligence: 23.00 + 1.70
Skill:
Tether
Io tự nối mình với một đơn vị đồng minh, tăng tốc độ chạy của cả hai. Bất cứ đơn vị đối phương nào chạm phải sợi dây nối giữa Io và đơn vị kia sẽ bị stun. Sợi dây chỉ có thể kéo dài ra nhiều nhất một khoảng 900 trước khi đứt. Tồn tại trong 12 giây.
Spirits
Io triệu hồi 5 linh hồn trong 6 giây; những linh hồn này sẽ bay theo quỹ đạo tròn xung quanh Io. Nếu một hero đối phương chạm phải một linh hồn, linh hồn đó sẽ tự phát nổ, gây sát thương và làm chậm tất cả đối phương xung quanh trong một vùng rộng 300. Đơn vị thường (không phải hero) sẽ không khiến linh hồn bị tự hủy và chỉ nhận một phần damage.
Overcharge
Io sử dụng nguồn năng lượng ngoài tầm kiểm soát, tăng tốc độ tấn công cho Io, nhưng làm mất 2.5% máu và mana hiện tại mỗi giây. Nếu như Io đang sử dụng Tether lên một đơn vị khác, đơn vị đó cũng được nhận Overcharge.
Relocate
Io tạm thời dịch chuyển đến vị trí khác trong vòng 12 giây, cùng với đơn vị đang được Tether.
Giới thiệu về hero:
Có thể gọi Io như là 1 chiếc taxi di động
Tiểu sử:
Vốn chỉ là một linh hồn nhỏ bé của loài cây, Io sinh sống hòa bình với vạn vật ở Great Forest. Khi cuộc đại chiến lan tới vùng đất này, những sinh vật của rừng cây buộc phải bảo vệ vùng đất của họ. Mong muốn bảo vệ bộ tộc đã đánh thức sức mạnh trong Io - sức mạnh mà ngay cả Io cũng không hề biết. Io phát hiện ra anh có thể kết nối cuộc sống của mình với các đồng đội để làm tăng sức mạnh cho họ hoặc giúp đồng đội chạy trốn bằng cách ngay lập tức đưa họ ra khỏi nguy hiểm. Io được mọi người biết đến như là một Guardian Wisp, người bảo vệ các linh hồn. Tất cả các linh hồn khác đã đặt lời thề sẽ trợ giúp ông và có thể được triệu hồi để trợ giúp ông trong các cuộc chiến. Không có hứng thú vào cuộc chiến giữa Sentinel và Scourge, Io chiến đấu chỉ để bảo vệ những người xung quanh.
- 4.Dazzle - Shadow Priest (Support):
Strength: 16.00 + 1.85
Agility: 21.00 + 1.70
Intelligence: 27.00 + 3.40
Skill:
Poison Touch
Một loại phép thuật độc được đặt lên mục tiêu, khiến nó không thể di chuyển và thậm chí là bị tê liệt, đứng im. Càng bị dính độc lâu, mục tiêu càng trở nên chậm chạp hơn. Sau khi độc ngấm hoàn toàn, mục tiêu sẽ nhận thêm sát thương vật lí mỗi 7 giây. Làm chậm tăng theo level
Shallow Grave
Sử dụng lên đồng minh hoặc bản thân, ngăn chặn mọi sát thương dẫn đến tử vong .
Shadow Wave
Tạo một luồng sóng bóng tối để hồi phục cho một vài mục tiêu. Những mục tiêu đó cũng gây sát thương phạm vi nhỏ lên những kẻ địch gần với cùng lượng máu hồi được
Weave
Là kĩ năng tối thượng, sử dụng để tăng hoặc làm suy yếu khả năng phòng thủ theo thời gian. Theo đổi mỗi giáp mỗi giây. Ảnh hưởng lên đồng minh và hero địch trong phạm vi 575.
Sơ lược hero:
Shadow Priest là một dạng support-hero khá đặc biệt: tập trung vào khả năng sát thương vật lí nhiều hơn là sát thương phép thuật. Bởi vậy, hắn thật sự nguy hiểm và đầy hiệu quả trong việc hỗ trợ đồng minh với những kĩ năng gây sát thương vật lí mạnh. Poison Touch không gây nhiều thiệt hại, thế nhưng lại có thêm choáng và làm chậm với thời gian phục hồi thấp, chạy trốn với một Shadow Priest có Poisin Touch cấp độ 4 là điều gần như không thể. Ngoài ra, Shadow Health - kĩ năng cũng giống như Poison Touch - lúc đầu yếu, thế nhưng với lượng phục hồi nhanh đến đáng sợ kèm theo khả năng có thể sử dụng ngay tức thì. Shadow Health có thể gây ra sát thương hoàn toàn lớn nếu sử dụng hợp lí và đúng thời điểm. Với Shallow Grave, đồng minh/ bản thân của SP có thể được kéo dài thêm cuộc sống, khiến họ có thể chạy trốn hoặc gây toàn bộ sát thương trong thời gian đó. Cuối cùng, với Weave, SP có thể giải phóng ra toàn bộ sức mạnh của hắn, khiến hắn có phép thuật bí truyền giúp tăng lượng giáp của toàn đồng minh trong môt phạm vi và giảm lượng giáp của kẻ, qua đó khiến đồng đội chiếm ưu thế trong trận chiến. Bởi lượng phục hồi tại tất cả các kĩ năng đều thấp, Dazzle thực sự vô cùng nguy hiểm nếu hắn còn sống.
Tiểu sử:
Có rất ít điều người ta biết về bộ tộc Shadowtooth, có lẽ bởi vì những tên Troll hắc ám này không bao giờ để lộ những bí mật về lời nguyền bí ẩn của chúng. Tuy nhiên, Loa - Người mà chúng tôn thờ có quyền năng mạnh hơn cả các nguyên tố, cùng với việc trở lại đã ban cho những tên quỷ ấy sức mạnh khủng khiếp, chất độc tê liệt, tà thuật chữa lành thương tích, thậm chí cả việc giữ lại sự sống trước nấm mồ. Sống một cuộc đời tràn ngập đau khổ và cơ cực, bây giờ Dazzle diễu hành trong hàng ngũ của Undead, công bố khúc khải hoàng của binh đoàn Scourge, sẽ dẫn bọn chúng đến với quyền lực phía trước
- Huskar - Sacred Warrior (Gank):
Strength: 18.00 + 2.40
Agility: 20.00 + 2.40
Intelligence: 18.00 + 1.50
Skill:
Inner Vitality
Tăng cường khả năng hồi phục vết thương dựa trên thuộc tính chính của mình, một khả năng điển hình của tộc Troll. Khả năng hồi phục tăng mạnh nếu máu của mục tiêu dưới 40%
Burning Spear
Sử dụng máu của bản thân để phi ra một mũi giáo lửa. Những mũi giáo lửa này có khả năng đốt cháy mục tiêu theo nguyên lý cộng dồn.
Berserker's Blood
Huskar tăng cường khả năng chiến đấu khi bị tổn thương. Tăng thêm tốc độ đánh và khả năng sát thương mỗi khi mất 7% máu. Lần tác dụng đầu tiên tính từ lúc đầy máu.
Life Break
Huskar hi sinh bản thân để gây một lượng sát thương lớn lên kẻ thù. Huskar ở trạng thái miễn phép khi lao vào mục tiêu. Mục tiêu mất 50% máu hiện có và bị làm chậm 50% trong 5 giây. Huskar mất một số phần trăm máu (tại lúc thực hiện kĩ năng) nhất định để có thể thực hiện kĩ năng này.
Giới thiệu về hero:
Huskar là một đối tượng đặc biệt khi bản thân là hero strength có khả năng tấn công tầm xa, đem lại cho hắn không chỉ những lợi thế của 1 hero tấn công tầm xa mà còn cả khả năng sống sót của một hero strength. Hắn tỏ ra nguy hiểm ở bất kì thời điểm nào, nhưng Huskar tỏ ra đặc biệt nguy hiểm vào lúc đầu khi Burning Spear của hắn có thể tàn sát bất cứ ai chỉ trong chốc lát. Huskar phải trả giá bằng sinh lực của bản thân để có thể dùng kĩ năng đó, do đó hắn phải cẩn thận hơn trong cả tấn công và phòng thủ. Với kĩ năng bị động Berserker's Blood của mình, hắn trở nên nguy hiểm nhất khi hắn bị thương: càng chịu đựng nhiều sát thương, hắn càng được gia tăng thêm khả năng sát thương và tốc độ đánh cho bản thân. Kết hợp với kĩ năng hồi máu Inner Vitality của mình, Berserker's Blood có thể đảo ngược thế cờ một cách dễ dàng. Kĩ năng Life Break đầy sức mạnh của hắn càng làm rõ thêm phong cách chiến đấu quyết tử của mình khi gây sức sát thương lên cả hắn và mục tiêu mà hắn chọn. Tuy nhiên, trong khi Huskar càng ngày càng mạnh lên thì ko may mục tiêu của hắn lại ngược lại.
Tiểu sử:
Là hậu nhân của tộc Troll Darkspear từ vùng đất cổ Stranglethorn Vale, trên chiến trường họ là những chiến binh hoang dã nhất. Nổi tiếng với khả năng hồi phục dị thường, cùng với sự quả cảm tột bậc, Huskar sẵn sàng hy sinh cả chính bản thân để tiến vào trận chiến, tất cả chỉ để tiêu diệt nhưng kẻ năm xưa đã đẩy tổ tiên họ ra khỏi vùng đất hứa, quân đoàn Scourge.