(FIX)Cách làm xa phu di chuyển hero như kiếm thế đây
CÁCH LÀM 1 XA PHU NHƯ MAP THIÊN KIẾM
Để làm được chúng ta cần tạo các thứ sao :+ Bấm F4 rồi bấm ctrl + B ta tạo 1 biến SetPoint_Move kiểu point nhé .
+ Tạo mới 2 item : để mình gán vị trí vào .
Để tạo item : ta làm như sao bấm f6 rồi bấm item rồi bấm
ctrl + Shift + N sau đó bạn chọn item cần tạo .
(ở dây mình dùng 2 quyển sách agility +2 nhe ).
+ Tao 2 cái Rigions tương ứng vói 2 vị trí mình cần di chuyển .
(ở dây mình sẽ tạo 2 cái region với tên là vitri1 va vitri 2 nhé )
+ Tạo 1 cái building để chứa 2 item mà ta dùng để di chuyển hồi nãy .
Cách làm : bấm F6 rồi bấm unit rồi bấm ctrl + Shift + N bạn chọn
Goblin Merchant hoặc bất cứ ngôi nhà nào mà bạn thích
ở đây nhà mình chọn là Goblin Merchant và đặt tên là xa phu nha.
Tiếp theo là ban click vào bulding mà bạn vừa mới tạo :
Tìm dòng chữ Techtree-item sold double click vào ta bấm delete item hết .
Sao đó bấm add item và kéo xuống phía dưới cùng . ta sẽ thấy 2 item vừa mới tạo là vitri1 và vitri2 ta add 2 item đó vào .
-----Như vậy là phần chuẩn bị đã xong -----
B2 : đến phần trigger
Đầu tiên là đoạn code nhé :
Events
Unit – A unit Acquires an item
Conditions
(item – type of (item being manipulated)) Equal to vitri 1
(khi item mà nhân vật click vào đúng là item vitri1 thi action)
Actions
Set SetPoint_Move = (center of vitri1<gen>)
(khởi tạo giá trị biến point = vị trí cần đến)
Camera – pan camera for (owner of (hero manipulatingitem )) to SetPoint_move over 0.00 seconds
(khi hero tới nơi sẽ có 1 camera đi theo)
Unit-Move(hero manipulating item ) instantly to SetPoint_Move
(di chuyen unit đến vị trí mà biến point đã lưu)
Custom script callRemoveLocation(udg_SetPoint_Move)
(Xóa giá trị của biến point nhằm chống leak)
Và cuối cùng là demo : http://www.mediafire.com/?dya737nffgfez6a
pass : leminhduc
……CHÚC CÁC BẠN THỰC HIỆN THÀNH CÔNG……
Last edited by vuduong2018 on 16.06.12 10:28; edited 4 times in total (Reason for editing : http://www.phutu.org)