Hình như chú này không biết rút kinh nghiệm nhỉ??
Lần trước chỉ 1 trường hợp tương tự rùi còn gì, lần này lại y chang...
Tự dưng trong trig Clock Move gì gì của chú đấy, lại đi làm 2 cái loop Integer A trong khi 2 cái đều xài chung Integer và đều dính liếu đến nhau... vậy ta tự hỏi sao lại phải để ở 2 loop khác nhau vậy???
Còn về cái vụ turn on rùi off cái trig đấy... tự dưng tạo cái var CloclInt với CloclMax (chắc nó mún viết là ClockInt và ClockMax mà ghi nhầm đây mà
) làm shit gì không biết?? Chỉ để việc hẹn time-die cho lũ dum rùi xoay mòng mòng là được, còn về phần xét để turn off thì cho dk là DUMMY is alive Equal to False là xong (DUMMY ở đây là 1 con đại diện cho đống dum, vì chúng nó die 1 lượt mà nên chọn con nào chả dc nên cứ điền aray là 1 cho xong) => Dum die là turn off trig, thế thì đở tốn mí dòng kill trong cái If turn off ko?? còn tiết kiệm dc 2 var nữa 8-)
Thêm 1 điều là làm như thế rùi thì chuyển qua MUI cho rùi, thấy làm MUI còn ngắn hơn nữa là 8-)
Mà chú đúng là siêng thật đấy, thích làm spell lắm à?? Cũng tốt nhờ có ng` như chú mà ta đang chán không có việc gì làm mới lên đây spam chơi...