Đăng NhậpĐăng ký
Log inLog in  
  • RegisterRegister  
  • FAQFAQ  
  • HomeHome  
  • CalendarCalendar  
  • GalleryGallery  
  • MemberlistMemberlist  
  • SearchSearch  

  • +3
    Thợ Săn Quỷ
    Zupapa Idiler
    Fire Wizard
    7 posters
    Tham gia : 2012-05-19
    Bài gửi : 1959
    Uy tín : 216
    Coins : 4820
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Fire Wizard

    Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Như tiêu đề là tui muốn nhận sư phụ tạo map để nâng cao tay nghề và có gì để hỏi chút xíu.Còn về phần ko nhận mà spam thì mời mod cứ band nó thẳng tay drooling



    Map đầu tay(map tham dự event lun):Map


    p/s: có ai mún nhận ko pm: y!h nhox_bingu2009@yahoo.com.vn :\m/:



    Last edited by zxcsozxcxu on 01.09.12 20:40; edited 4 times in total (Reason for editing : http://www.phutu.org)

    Tham gia : 2012-05-19
    Bài gửi : 1959
    Uy tín : 216
    Coins : 4820
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Fire Wizard

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Thánh Holsety wrote:bố mày cứ spam đấy làm gì đc tao
    mà chẳng có thằng nào
    nhận thằng chó như mày làm đệ tử đâu
    hầu hết làm map là phải tự mò đấy
    mày nói cứ như mod
    ddduf maf mayf dday

    Vâng ! Em biết chú nguy hiểm rùi ạ, ko cần phải tỏ ra cái sự "thông minh" của mình đâu Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 876419



    P/S: mấy chú ko nhận tui thì thui Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2441021649. :T vào spam loãng pic



    Last edited by zxcsozxcxu on 01.09.12 21:09; edited 1 time in total

    Tham gia : 2011-07-09
    Bài gửi : 7623
    Uy tín : 1450
    Coins : 35724
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    avatar

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    zxcsozxcxu wrote:ko zải nói cho mấy ông mod bít mà band 3 chú ở trên đây Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 3274
    Tôi nói thẳng cho bạn biết. Tất cả công trình trong WE chả thằng nào rảnh lắm để làm sư phụ đâu :T Vì ko ai phải bỏ thời gian ra để dìm mình vào cái đó cả, ít ra phải tính tiền công trả trong tháng hoặc trả trong tuần may ra mới có đứa nhào vô nhận sư phụ có khi còn chả có vì thời gian đâu mà chỉ dạy và kèm từng chút 1 như gia sư??

    WE là phải tự học và mò mẫm hết, chứ nghĩ sao trong WE rộng lớn bao la thế kia ai chỉ hết dc? Có khi ko biết đếm bao giờ mới hết những con số, dòng chữ trong đó!

    p/s: Spam? Vì bạn lập topic với tiêu đề ngớ ngẩn nên ai vào đây spam cũng chỉ là chuyện dư thừa ...

    Tham gia : 2012-05-19
    Bài gửi : 1959
    Uy tín : 216
    Coins : 4820
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Fire Wizard

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    AVA Bạch Điểu wrote:
    zxcsozxcxu wrote:ko zải nói cho mấy ông mod bít mà band 3 chú ở trên đây Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 3274
    Tôi nói thẳng cho bạn biết. Tất cả công trình trong WE chả thằng nào rảnh lắm để làm sư phụ đâu :T Vì ko ai phải bỏ thời gian ra để dìm mình vào cái đó cả, ít ra phải tính tiền công trả trong tháng hoặc trả trong tuần may ra mới có đứa nhào vô nhận sư phụ có khi còn chả có vì thời gian đâu mà chỉ dạy và kèm từng chút 1 như gia sư??

    WE là phải tự học và mò mẫm hết, chứ nghĩ sao trong WE rộng lớn bao la thế kia ai chỉ hết dc? Có khi ko biết đếm bao giờ mới hết những con số, dòng chữ trong đó!

    p/s: Spam? Vì bạn lập topic với tiêu đề ngớ ngẩn nên ai vào đây spam cũng chỉ là chuyện dư thừa ...

    1)Thưa bác là tui đã big gần hết cái WE rùi rolling on the floor
    2)Tui chỉ nhận sư phụ vì nếu có vài vấn đề nhỏ thì tui hỏi thui. Vd: lỗi... =]]
    ps:kêu là sư phụ thì hơi quá thật ra tiêu đề là: "cần tìm người lập team tạo map=))"

    Tham gia : 2011-12-06
    Bài gửi : 4961
    Uy tín : 5250
    Coins : 4916
    Biệt Danh : lForeverlAlonel
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Thợ Săn Quỷ

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Đề nghị ko spam Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2517814472
    Ko câu bài Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2517814472

    Tham gia : 2012-05-20
    Bài gửi : 415
    Uy tín : 72
    Coins : 942
    Biệt Danh : 19101994
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    19101994

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    1)Thưa bác là tui đã big gần hết cái WE rùi rolling on the floor
    2)Tui chỉ nhận sư phụ vì nếu có vài vấn đề nhỏ thì tui hỏi thui. Vd: lỗi... =]]
    ps:kêu là sư phụ thì hơi quá thật ra tiêu đề là: "cần tìm người lập team tạo map=))"

    Mày biết gần hết WE à rolling on the floor được thôi, đưa nick chat tao kiểm tra trình độ rolling on the floor, ko phải tao sĩ cho *** có đường chui vào đây luôn rolling on the floor
    Còn nếu đúng thế thì anh tình nguyện làm bất cứ gì với mày rolling on the floor

    Tham gia : 2011-07-09
    Bài gửi : 7623
    Uy tín : 1450
    Coins : 35724
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    avatar

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Cho 1 cái trigger về 1 spell nè pig Nếu trình tốt chắc chắn phải làm dc :-
    Trigger:

    Còn code đây...
    Code:
    Events
    - Map initialization
    Conditions
    ----------
    Actions
    - Set Sweep_DataCount = 14
    - Set zLoc = (Point(0.00, 0.00))
    - Events
     Unit - A unit Starts the effect of an ability
     Conditions
     (Ability being cast) Equal to S|cffffcc00w|reeping Beam
     Actions
    - Set u = (Triggering unit)
    - Custom script: set udg_x2 = GetUnitX(udg_u)
    - Custom script: set udg_y2 = GetUnitY(udg_u)
    - Set i2 = 2
    - For each (Integer i) from 1 to i2, do (Actions)
     Loop - Actions
    - Set r = 200.00
    - Custom script: set udg_x = GetSpellTargetX()
    - Custom script: set udg_y = GetSpellTargetY()-
    - Set a = ((Atan2((y - y2), (x - x2))) + ((Real(((360 / i2) x i))) + 90.00))
    - Set x = (x + (r x (Cos(a))))
    - Set y = (y + (r x (Sin(a))))
    - Set a = (a + 180.00)
    - Set Sweep_Max = (Sweep_Max + 1)
    - Lightning - Create a Finger of Death lightning effect from source zLoc to target zLoc
    - Set Sweep_Lightning[Sweep_Max] = (Last created lightning effect)
    - Custom script: if udg_Sweep_Group[udg_i] == null then
    - Custom script: set udg_Sweep_Group[udg_i] = CreateGroup()
    - Custom script: endif
    - Set Sweep_Caster[Sweep_Max] = u
    - Set Sweep_Data[(Sweep_Max x Sweep_DataCount)] = 0.00
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 1)] = (r x 2.00)
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] = 8.00
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 3)] = x
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 4)] = y
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 5)] = (Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] x (Cos(a)))
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 6)] = (Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] x (Sin(a)))
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 7)] = 70.00
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 8)] = (a - ((Atan2((y - y2), (x - x2))) + 90.00))
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 9)] = 130.00
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 10)] = 150.00
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 11)] = 50.00
    - Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 12)] = 0.00
     Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 13)] = 3.00
     Trigger - Turn on Sweep Loop <gen>
    - [?] Sweep Loop
    Events
    - Time - Every 0.03 seconds of game time
    Conditions
    ------------
    Actions
    - For each (Integer i) from 1 to Sweep_Max, do (Actions)
     Loop - Actions
    - Set u = Sweep_Caster[i]
    - If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
     If - Conditions
    - u Not equal to No unit
    - (Life of u) Greater than 0.00
    - Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] Less than Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 1)]
     Then - Actions
    - Set Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] = (Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 2)])
    - Custom script: set udg_x2 = GetUnitX(udg_u)
    - Custom script: set udg_y2 = GetUnitY(udg_u)
    - Set a = ((Facing of u) + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 8)] - 90.00))
    - Set x2 = (x2 + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 7)] x (Cos(a))))
    - Set y2 = (y2 + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 7)] x (Sin(a))))
    - Custom script: call MoveLocation(udg_zLoc, udg_x2, udg_y2)
    - Custom script: set udg_r2 = GetLocationZ(udg_zLoc)
    - Set r2 = (r2 + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 9)])
    - Set x = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 3)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 5)])
    - Set y = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 4)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 6)])
    - Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 3)] = x
    - Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 4)] = y
    - Custom script: call MoveLocation(udg_zLoc, udg_x, udg_y)
    - If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
     If - Conditions
    - Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] Greater than or equal to Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 13)]
     Then - Actions
    - Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] = 0.00
    - Special Effect - Create a special effect at zLoc using Abilities\Weapons\AncientProtectorMissile\AncientProtectorMissile.mdl
    - Special Effect - Destroy (Last created special effect)
     Else - Actions
    - Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] + 1.00)
    - Set r = Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 10)]
    - Custom script: call GroupEnumUnitsInRange(udg_g, udg_x, udg_y, udg_r, null)
    - Unit Group - Pick every unit in g and do (Actions)
     Loop - Actions
    - Set u2 = (Picked unit)
    - If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
     If - Conditions
    - (Life of u2) Greater than 0.00
    - (u2 is A structure) Equal to False
    - (u2 is A flying unit) Equal to False
    - (u2 is Mechanical) Equal to False
     -(u2 is Magic Immune) Equal to False
    - (u2 is in Sweep_Group[i]) Equal to False
     (u2 belongs to an enemy of (Owner of u)) Equal to True
     Then - Actions
    - Unit Group - Add u2 to Sweep_Group[i]
    - Unit - Cause u to damage u2, dealing Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 11)] damage of attack type Spells and damage type Unknown
     Else - Actions
    - Custom script: call MoveLightningEx(udg_Sweep_Lightning[udg_i], true, udg_x, udg_y, GetLocationZ(udg_zLoc), udg_x2, udg_y2, udg_r2)
     Else - Actions
    - Set Sweep_Caster[i] = Sweep_Caster[Sweep_Max]
    - Lightning - Destroy Sweep_Lightning[i]
    - Set Sweep_Lightning[i] = Sweep_Lightning[Sweep_Max]
    - Unit Group - Remove all units from Sweep_Group[i]
    - Unit Group - Add all units of Sweep_Group[Sweep_Max] to Sweep_Group[i]
    - Unit Group - Remove all units from Sweep_Group[Sweep_Max]
    - For each (Integer i2) from 0 to (Sweep_DataCount - 1), do (Actions)
     Loop - Actions
    - Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + i2)] = Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + i2)]
    - Set Sweep_Max = (Sweep_Max - 1)
    - Set i = (i - 1)
    - If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
     If - Conditions
    - Sweep_Max Less than 1
     Then - Actions
    - Trigger - Turn off (This trigger)
     Else - Actions

    Tham gia : 2012-05-20
    Bài gửi : 415
    Uy tín : 72
    Coins : 942
    Biệt Danh : 19101994
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    19101994

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Mấy chú cứ bình tĩnh đi... cho xin cái yahoo nào rolling on the floor để ta test trình. Ta sẽ giữ lời rolling on the floor nếu mi đủ trình thì ta sẽ theo hầu mi rolling on the floor coi như đi theo đàng anh pro học hỏi kinh nghiệm vì ta cũng chưa dám nói ta biết hết rolling on the floor

    Tham gia : 2012-08-18
    Bài gửi : 31
    Uy tín : 8
    Coins : 70
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Mon Đại Đế

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    nhận hàng smug . Mấy chú khỏi nói nữa. Còn chú 94 ta làm dùm cho smug . Mời hun tờ close :T

    Tham gia : 2012-05-19
    Bài gửi : 1959
    Uy tín : 216
    Coins : 4820
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Fire Wizard

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    19101994 wrote:Mấy chú cứ bình tĩnh đi... cho xin cái yahoo nào rolling on the floor để ta test trình. Ta sẽ giữ lời rolling on the floor nếu mi đủ trình thì ta sẽ theo hầu mi rolling on the floor coi như đi theo đàng anh pro học hỏi kinh nghiệm vì ta cũng chưa dám nói ta biết hết rolling on the floor

    sorry. Nói quá lời Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2441021649 ( nổ ). Thông cảm nhá big grin

    Tham gia : 2012-05-20
    Bài gửi : 415
    Uy tín : 72
    Coins : 942
    Biệt Danh : 19101994
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    19101994

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    sao ta ép nick chat mi mà pm là mi off thế straight face cứ như chạy trốn kẻ sát nhân ấy straight face

    Tham gia : 2012-05-07
    Bài gửi : 489
    Uy tín : 120
    Coins : 2797
    Biệt Danh : kiet789
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    kietcuabe01

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Code:
    Con Bao Huyen Thoai
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to C¬n B·o HuyÃ’n THo¹i
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 500.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 400.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 300.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 200.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 100.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Unit Group - Pick every unit in (Units within 500.00 of (Position of (Triggering unit)) matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 1000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
    làm spell đơn giản thế này mà to mồm kêu biết gần hết rolling on the floor

    Tham gia : 2012-05-19
    Bài gửi : 1959
    Uy tín : 216
    Coins : 4820
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Fire Wizard

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    kietcuabe01 wrote:
    Code:
    Con Bao Huyen Thoai
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to C¬n B·o HuyÃ’n THo¹i
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 500.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 400.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 300.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 200.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 100.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Unit Group - Pick every unit in (Units within 500.00 of (Position of (Triggering unit)) matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 1000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
    làm spell đơn giản thế này mà to mồm kêu biết gần hết rolling on the floor


    Trông chú giống xì pam quá thinking . Mà xong rùi còn đâu big grin
    p/s: Còn cái đó chỉ là bậy bạ thui chứ chưa có nghiên cứu kỹ big grin

    Tham gia : 2012-08-25
    Bài gửi : 320
    Uy tín : 27
    Coins : 20
    Biệt Danh : LangLe_Die
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    †_♥ĦǺþþÿ♥_†

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    sẵn tiện mình nhận luôn

    Tham gia : 2012-05-19
    Bài gửi : 1959
    Uy tín : 216
    Coins : 4820
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Fire Wizard

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    †_♥️ĦǺþþÿ♥️_† wrote:sẵn tiện mình nhận luôn
    nhận tui làm đệ tử à thinking . Giờ đang onl yahoo, add lẹ đi big grin

    Tham gia : 2011-12-06
    Bài gửi : 4961
    Uy tín : 5250
    Coins : 4916
    Biệt Danh : lForeverlAlonel
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Thợ Săn Quỷ

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    zxcsozxcxu wrote:
    †_♥️ĦǺþþÿ♥️_† wrote:sẵn tiện mình nhận luôn
    nhận tui làm đệ tử à thinking . Giờ đang onl yahoo, add lẹ đi big grin

    Đề nghị trả lời câu hỏi của 19101994 Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2517814472
    Đừng lập topic rồi spam nhé? Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2517814472
    Và hỏi thật, mục đích topic là nhận sp hay cố spam confused

    Tham gia : 2012-05-19
    Bài gửi : 1959
    Uy tín : 216
    Coins : 4820
    Bài viết đã tạo Kết bạn ChặnXem nội dụng của người này trong mục
    Fire Wizard

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Thợ Săn Quỷ wrote:
    zxcsozxcxu wrote:
    †_♥️ĦǺþþÿ♥️_† wrote:sẵn tiện mình nhận luôn
    nhận tui làm đệ tử à thinking . Giờ đang onl yahoo, add lẹ đi big grin

    Đề nghị trả lời câu hỏi của 19101994 Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2517814472
    Đừng lập topic rồi spam nhé? Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] 2517814472
    Và hỏi thật, mục đích topic là nhận sp hay cố spam confused

    Tui chat với chú ấy rùi, xong việc rùi. Còn bây giờ sư phụ xong rùi rolling on the floor
    P/s: close đi

    Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta] Nhăn

    Permissions in this forum:
    You cannot reply to topics in this forum