(Ý tưởng Hero)Warmas - Kỵ Sĩ Nhân Mã
Warmas - Kỵ Sĩ Nhân Mã
Tiểu Sử: Viết sau
Chỉ số: (Vô Hệ/Sức Mạnh)
+Sức mạnh: 27 + 2.2
+Tốc độ: 18 + 2.0
+Trí tuệ: 20 + 1.8
+Tầm Đánh:Melee
+Tốc độ di chuyển: 310
+Sát thương: 43-52
+Giáp: 2
Skills:
(Kĩ năng bẩm sinh)(Bị Động)Chẻ Củi:cứ cú đánh thứ 5 Warmas bổ xuống một mục tiêu gây 120% sát thương hiện tại và cho 50% cú đó choáng 1s.
(Q)(Chủ Động)Càn Quét:Warmas dùng cây rìu của mình quét theo hình vòng tròn xung quanh 3 đợt:
Đợt 1:Gây 80/170/250/370 sát thương xung quanh 300 phạm vi
Đợt 2:Giảm đi 50% sát thương đợt đầu nhưng làm chậm 20% các mục tiêu xung quanh 400 phạm vi
Đợt 3:Giảm đi 70% sát thương đợt đầu tuy nhiên làm mục tiêu bị chảy máu gây 50/60/70/80 sát thương mỗi 1s trong 3s xung quanh 500 phạm vi.
Mana Cost:150
CD:15s
(W)(Chủ động)Không Thể Cản Bước:Warmas tạo một chiếc khiên lao tới 1 mục tiêu gây 50/100/150/200 sát thương và đẩy văng mục tiêu ra 300 phạm vi đồng thời hất văng các mục tiêu ra bìa trên đường lao tới và gây 80% sát thương lên mục tiêu.
Mana Cost:100
CD:10s
Phạm vi sử dụng:600
(E)(Bị động)Tàn Sát Kẻ Yếu:gây thêm 20% sát thương lên các mục tiêu dưới 25/30/35/40% máu đồng thời cho 30% khiến mục tiêu bị tàn phế chậm 80% tức thời trong 0.5s.
và
(R)(Util)(Chủ động)Bắt Giữ-Kết Liễu
Bắt Giữ:Chỉ định một mục tiêu và sử dụng lực áp chế mục tiêu kéo về phía Warmas khi kéo mục tiêu không thể làm bất cứ điều gì hoặc tạo hiệu ứng lên mục tiêu đó.
Khi sử dụng Bắt Giữ Warmas gồng sức cực mạnh cho Warmas sử dụng Kết Liễu trong 10s kế tiếp lên mục tiêu đó(kĩ năng sẽ mất sau 10s nếu ko sử dụng)
Kết Liễu:Chém 1 nhát với sức mạnh cực đại lên mục tiêu bị ảnh hưởng bởi kĩ năng Bắt Giữ gây 400/500/600 sát thương lên mục tiêu đó kết liễu ngay nếu máu dưới 15% đồng thời nếu kết liễu mục tiêu thì giảm đi 50% thời gian hồi nhưng bù lại cú chém với sức mạnh cực đại đó Warmas bị kiệt sức giảm sát thương hiện tại của bản thân đi 50% và 50% Giáp trong 3s.
Mana Cost:Bắt Giữ 200 và Kết Liễu 250
CD:100s
Phạm vi sử dụng:500
Tiểu Sử: Viết sau
Chỉ số: (Vô Hệ/Sức Mạnh)
+Sức mạnh: 27 + 2.2
+Tốc độ: 18 + 2.0
+Trí tuệ: 20 + 1.8
+Tầm Đánh:Melee
+Tốc độ di chuyển: 310
+Sát thương: 43-52
+Giáp: 2
Skills:
(Kĩ năng bẩm sinh)(Bị Động)Chẻ Củi:cứ cú đánh thứ 5 Warmas bổ xuống một mục tiêu gây 120% sát thương hiện tại và cho 50% cú đó choáng 1s.
(Q)(Chủ Động)Càn Quét:Warmas dùng cây rìu của mình quét theo hình vòng tròn xung quanh 3 đợt:
Đợt 1:Gây 80/170/250/370 sát thương xung quanh 300 phạm vi
Đợt 2:Giảm đi 50% sát thương đợt đầu nhưng làm chậm 20% các mục tiêu xung quanh 400 phạm vi
Đợt 3:Giảm đi 70% sát thương đợt đầu tuy nhiên làm mục tiêu bị chảy máu gây 50/60/70/80 sát thương mỗi 1s trong 3s xung quanh 500 phạm vi.
Mana Cost:150
CD:15s
(W)(Chủ động)Không Thể Cản Bước:Warmas tạo một chiếc khiên lao tới 1 mục tiêu gây 50/100/150/200 sát thương và đẩy văng mục tiêu ra 300 phạm vi đồng thời hất văng các mục tiêu ra bìa trên đường lao tới và gây 80% sát thương lên mục tiêu.
Mana Cost:100
CD:10s
Phạm vi sử dụng:600
(E)(Bị động)Tàn Sát Kẻ Yếu:gây thêm 20% sát thương lên các mục tiêu dưới 25/30/35/40% máu đồng thời cho 30% khiến mục tiêu bị tàn phế chậm 80% tức thời trong 0.5s.
và
(R)(Util)(Chủ động)Bắt Giữ-Kết Liễu
Bắt Giữ:Chỉ định một mục tiêu và sử dụng lực áp chế mục tiêu kéo về phía Warmas khi kéo mục tiêu không thể làm bất cứ điều gì hoặc tạo hiệu ứng lên mục tiêu đó.
Khi sử dụng Bắt Giữ Warmas gồng sức cực mạnh cho Warmas sử dụng Kết Liễu trong 10s kế tiếp lên mục tiêu đó(kĩ năng sẽ mất sau 10s nếu ko sử dụng)
Kết Liễu:Chém 1 nhát với sức mạnh cực đại lên mục tiêu bị ảnh hưởng bởi kĩ năng Bắt Giữ gây 400/500/600 sát thương lên mục tiêu đó kết liễu ngay nếu máu dưới 15% đồng thời nếu kết liễu mục tiêu thì giảm đi 50% thời gian hồi nhưng bù lại cú chém với sức mạnh cực đại đó Warmas bị kiệt sức giảm sát thương hiện tại của bản thân đi 50% và 50% Giáp trong 3s.
Mana Cost:Bắt Giữ 200 và Kết Liễu 250
CD:100s
Phạm vi sử dụng:500
Được sửa bởi zzlocbosszz ngày 09.01.13 22:20; sửa lần 10. (Reason for editing : http://www.phutu.org)